CÔNG ĐOÀN KHOA DỰ BỊ DÂN TỘC TỔ CHỨC

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN VUI CHƠI HÈ 2023

 

Ban chấp hành Công đoàn khoa Dự bị Dân tộc phối hợp với lãnh đạo Khoa tổ chức cho viên chức, người lao động và người thân đi tham quan vui chơi hè năm 2023 tại khu du lịch Mỹ Khánh, Phong Điền, TP. Cần Thơ vào ngày 27 tháng 8 năm 2023. Chương trình nghỉ dưỡng năm 2023 do Công đoàn Khoa tổ chức là cơ hội để VC-NLĐ được nghỉ ngơi, thư giãn đồng thời tạo sự gắn bó và xây dựng tinh thần đoàn kết trong tập thể.

Sau một năm học với nhiều sự nỗ lực, VC-NLĐ của Khoa đã có một chuyến tham quan, vui chơi thật vui tươi và hào hứng. Chuyến đi còn có sự tham gia của nhiều thành viên trong gia đình của VC-NLĐ nhằm gắn kết thêm tình thân ái trong khoa. VC- NLĐ cùng nhau tham gia nhiều trò chơi đã lưu lại những nụ cười rạng rỡ và mang lại những năng lượng tích cực cho năm học mới.

Một số hình ảnh của chuyến tham quan:

Chuyến đi kết thúc tốt đẹp và để lại những khoảnh khắc đáng nhớ và giá trị tinh thần to lớn cho quý thầy cô và gia đình. Chính sự quan tâm của Ban Giám hiệu và Công đoàn trường đã thổi thêm luồng sinh khí vui tươi, phấn khởi tới cho tập thể VC-NLĐ, đây chính là động lực lớn để tập thể Khoa càng thêm nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Công đoàn khoa Dự bị Dân tộc

Thông tin mới

Tìm kiếm

Số lượt truy cập

503990
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
184
1954
10118
503990

Khoa Dự bị Dân tộc
Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: 0292 3 872198
Email: kdbdt@ctu.edu.vn